3650 hình ảnh đi cùng năm tháng (42)

Mình thì chăm chú đọc tin / Người đời lại cứ mải nhìn tờ bao (báo)
Ghế này những lúc xa chồng
Ngồi lên cứ thấy nhột mông thế nào!
Nhìn qua giật hết cả mình
Tưởng ngựa hàng xóm hứng tình vào đây
Đã thế “nó” lại xỏ giầy
Hàng “độc” cỡ đó thì…Tây cũng thèm
Các con cứ cố diễn trò
Để mẹ còn “khoắng” dăm tờ đô-la
Cải thiện bữa tối cả nhà
Thêm vài con tép gọi là “chất tươi”
Làm đường tưởng dễ nuốt trôi
Ai dè khó gặm thôi rồi lượm ơi
Bác nào cũng cố tình “mơi”
Bảo hành chưa tính, em “xơi” cái giề?
Mình tính độ lại con xe
Lượn lờ trên phố để “khè” các em
Rồi mình cũng phải tính xem
Cố mà chạy chọt “mần” thêm cái bằng
Lần đầu ai chẳng thấy đau
Quen rồi lại thích “quên sầu” em ơi
Vừa buồn vừa nhột thôi rồi
Ngẫm ra “tứ khoái” còn ngồi hàng sau
Cá sấu cứ ngỡ “Việt gian”
Truy lùng thiếu mỗi công an đi cùng
“Việt gian Sấu” - sống dưới đầm
Mà sao trách nhiệm “kiểm lâm” mới tài
Đã “cá” thì nó thuộc loài…
Thủy sản, đáng nhẽ gọi ngài “kiểm ngư”!
Tôi tính nát nước cả rồi
Kiểu gì thì cũng là tôi được tiền
Xe kia nó phải phanh liền
Không thì nó cũng… đền tiền cho tôi
Dựng xe xỏ lá ba que
Làm cho bà phải trèo xe vào nhà
Chúng mày cứ tưởng honda
Lòe loẹt xanh đỏ mà bà sợ ư?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nghĩ gì, nói đi, đừng ngại :D

Đặt quảng cáo

Template is Edit by www.ozui.blogspot.com | Powered by Blogger | 2013